วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2559

เริ่มด้วยการสร้าง Container

เริ่มด้วยการสร้าง Container

ก่อนอื่นให้เราสร้าง container ขึ้นมาก่อนครับ เจ้า container นี้ จะมีหน้าที่ “wrap(ห่อ)” เนื้อหาของเรา การสร้าง container ของ Bootstrap ให้เราใส่โค้ดแบบนี้ครับ
bootstrap_container
เรา ก็จะได้ container ที่แสดงอยู่กึ่งกลางหน้าจอมาครับ ซึ่ง container  นี้จะมีความกว้างอยู่ที่ 940px เมื่อได้ container มาแล้ว ทีนี้เราก็มาเริ่มสร้างกล่องเนื้อหาต่างๆ กันต่อเลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Set MongoDB in the windows path environment

  Let’s set MongoDB in the windows environment in just a few steps. Step 1: First download a suitable MongoDB version according to your mach...